MARKAÐSFRÆÐI 2

Efnisyfirlit og samantekt úr Markaðsfræði 2 eftir Ásgeir Valdimarsson:

 Efnisyfirlit   Bls.
 Inngangur  …………………………………………………………….3
 Samantekt …………………………………………………………….7
1.Markaðsfræði almennt ……………………………………………9
2.Kynningarmál   ……………………………………………………..11
3.Ímynd fyrirtækja   ………………………………………………….19
4.Markaðsrannsóknir  ………………………………………………..29
5.Markaðsrannsóknir – ýmis verkefni  …………………………37
6.Markaðsáætlanir …………………………………………………… 43
7.Markaðsrannsóknir í rafrænum heimi ……………………….51
8.Facebook markaðssetning   ……………………………………..59
9.Google Adwords    ………………………………………………….67
10.Netverslanir   ……………………………………………………….. 73
11.Blue Ocean stefnan og að selja upplifanir ………………..79
12.Kenningar Michaels E. Porter  ………………………………..89

Markaðsfræði 2 kostar 4.500 kr. með sendingarkostnaði, ef hún er pöntuð á netfanginu: asgeir@vav.is.

SAMANTEKT FYRIR MARKAÐSFRÆÐI 2:

Fyrsti kafli fjallar um markaðsfræði almennt.

Annar kafli er um kynningarmál.

Þriðji kafli fjallar um ímynd fyrirtækja. Meira og meira sjá neytendur forstjóra og eigendur fyrirtækja birtast í auglýsingum, Oft er það vel heppnað en ekki alltaf.

Fjórði kafli fjallar um markaðsrannsóknir. Þær eru nauðsynlegar öllum fyrirtækjum sem stunda sölu á vörum og þjónustu af einhverju tagi.

Fimmti kafli inniheldur ýmis verkefni í markaðsrannsóknum.

Sjötti kafli er um markaðáætlanir. Nauðsynlegt er gera sér grein fyrir hvernig staða fyrirtækis er til að unnt sé að gera markaðáætlun fyrir framtíðina.

Sjöundi kafli er um markaðsrannsóknir í rafrænum heimi. Sagt er frá aðferðum fyrirtækisins markaðs- og miðlagreining, MMR. Rannsóknaaðferðum lýst og fjallað um tölfræðilega úrvinnslu gagna. Einnig er Foursquare fyrirtækið skoðað og aðferðum þess og gagnagrunni lýst nokkuð. Fjallað er um ýmsar hliðar á rafrænni markaðssetningu og markaðsrannsóknum. Hve mikið er of mikið? Persónuupplýsingar.

Áttundi kafli er um markaðssetningu á Facebook. Sú aðferð er einnig að verða mjög vinsæl. Hún er frábrugðin Google Adwords á ýmsan hátt en báðar byggja á greiðslu fyrir smell eða „Pay Per Click“ aðferð (PPC).

Níundi kafli fjallar um Google Adwords auglýsingakerfið sem orðið er töluvert vinsælt á síðustu árum. Svona bein tengsl milli auglýsenda og væntanlegra kaupenda hafa aldrei verið möguleg áður.

Tíundi kafli er um netverslanir og markaðsmál..

Ellefti kafli fjallar um sölu á upplifunum og  Blue Ocean markaðsstefnuna.

Tólfti kafli fjallar um kenningar Michaels E. Porter um samkeppnisstöðu og greiningu á samkeppni. Samkeppnisstaða birgja og kaupenda, möguleiki á nýjum fyrirtækjum á þessum markaði og samkeppni við staðkvæmdarvörur eða vörur sem neytendur geta keypt í stað annarrar.

   Smáendurröðun á efni bókarinnar birtist í því að kaflar um kynningarmál og ímynd fyrirtækja eru nú framar en í síðustu prentun. Mér fannst það eðlilegra fyrir framvinduna í bókinni. En kaflarnir eru nokkuð sjálfstæðir þannig að kenna má bókina í þeirri kaflaröð sem hverjum hentar.

Markaðsfræði 2 kostar 4.500 kr. með sendingarkostnaði, ef hún er pöntuð á netfanginu asgeir@vav.is.