Efnisyfirlit og samantekt úr Markaðsfræði 2 eftir Ásgeir Valdimarsson:
Efnisyfirlit | Bls. | |
Inngangur ……………………………………………………………. | 3 | |
Samantekt ……………………………………………………………. | 7 | |
1. | Markaðsfræði almennt …………………………………………… | 9 |
2. | Kynningarmál …………………………………………………….. | 11 |
3. | Ímynd fyrirtækja …………………………………………………. | 19 |
4. | Markaðsrannsóknir ……………………………………………….. | 29 |
5. | Markaðsrannsóknir – ýmis verkefni ………………………… | 37 |
6. | Markaðsáætlanir …………………………………………………… | 43 |
7. | Markaðsrannsóknir í rafrænum heimi ………………………. | 51 |
8. | Facebook markaðssetning …………………………………….. | 59 |
9. | Google Adwords …………………………………………………. | 67 |
10. | Netverslanir ……………………………………………………….. | 73 |
11. | Blue Ocean stefnan og að selja upplifanir ……………….. | 79 |
12. | Kenningar Michaels E. Porter ……………………………….. | 89 |
Markaðsfræði 2 kostar 4.500 kr. með sendingarkostnaði, ef hún er pöntuð á netfanginu: asgeir@vav.is.
SAMANTEKT FYRIR MARKAÐSFRÆÐI 2:
Fyrsti kafli fjallar um markaðsfræði almennt.
Annar kafli er um kynningarmál.
Þriðji kafli fjallar um ímynd fyrirtækja. Meira og meira sjá neytendur forstjóra og eigendur fyrirtækja birtast í auglýsingum, Oft er það vel heppnað en ekki alltaf.
Fjórði kafli fjallar um markaðsrannsóknir. Þær eru nauðsynlegar öllum fyrirtækjum sem stunda sölu á vörum og þjónustu af einhverju tagi.
Fimmti kafli inniheldur ýmis verkefni í markaðsrannsóknum.
Sjötti kafli er um markaðáætlanir. Nauðsynlegt er gera sér grein fyrir hvernig staða fyrirtækis er til að unnt sé að gera markaðáætlun fyrir framtíðina.
Sjöundi kafli er um markaðsrannsóknir í rafrænum heimi. Sagt er frá aðferðum fyrirtækisins markaðs- og miðlagreining, MMR. Rannsóknaaðferðum lýst og fjallað um tölfræðilega úrvinnslu gagna. Einnig er Foursquare fyrirtækið skoðað og aðferðum þess og gagnagrunni lýst nokkuð. Fjallað er um ýmsar hliðar á rafrænni markaðssetningu og markaðsrannsóknum. Hve mikið er of mikið? Persónuupplýsingar.
Áttundi kafli er um markaðssetningu á Facebook. Sú aðferð er einnig að verða mjög vinsæl. Hún er frábrugðin Google Adwords á ýmsan hátt en báðar byggja á greiðslu fyrir smell eða „Pay Per Click“ aðferð (PPC).
Níundi kafli fjallar um Google Adwords auglýsingakerfið sem orðið er töluvert vinsælt á síðustu árum. Svona bein tengsl milli auglýsenda og væntanlegra kaupenda hafa aldrei verið möguleg áður.
Tíundi kafli er um netverslanir og markaðsmál..
Ellefti kafli fjallar um sölu á upplifunum og Blue Ocean markaðsstefnuna.
Tólfti kafli fjallar um kenningar Michaels E. Porter um samkeppnisstöðu og greiningu á samkeppni. Samkeppnisstaða birgja og kaupenda, möguleiki á nýjum fyrirtækjum á þessum markaði og samkeppni við staðkvæmdarvörur eða vörur sem neytendur geta keypt í stað annarrar.
Smáendurröðun á efni bókarinnar birtist í því að kaflar um kynningarmál og ímynd fyrirtækja eru nú framar en í síðustu prentun. Mér fannst það eðlilegra fyrir framvinduna í bókinni. En kaflarnir eru nokkuð sjálfstæðir þannig að kenna má bókina í þeirri kaflaröð sem hverjum hentar.
Markaðsfræði 2 kostar 4.500 kr. með sendingarkostnaði, ef hún er pöntuð á netfanginu asgeir@vav.is.